Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Tìm hiểu về khắc con dấu chức danh

 Hiện nay nhu cầu về dịch vụ khắc dấu chức danh ngày càng nhiều. Bởi lý do bất kì doanh nghiệp nào hoạt động trong quản lý kinh doanh thì không thể thiếu cho mình một con dấu chức danh từ đó ta thấy được vai trò quan trọng của loại dấu này trong đời sống. Dấu chức danh là con dấu thể hiện rõ chức vụ và họ tên của một người, được coi như là biểu tượng thể hiện vị trí pháp lý của tổ chức, doanh nghiệp và khẳng định vị trí pháp lý đối với các văn bản.  

Khắc con dấu chức danh Hà Nội


Dấu chức danh được cấu tạo từ 2 bộ phận chính:
Phần chính thứ nhất quan trọng đầu tiên để tạo độ sắc nét chính cho con dấu đó là mặt dấu hay còn gọi là phần tạo lên nội dung cho con dấu chức danh. Mặt dấu của chúng tôi được làm từ cao su nguyên khổ nên tạo độ bền lâu cho con dấu.
Đặc biệt là mặt dấu An Khánh đang sử dụng còn là cao su không mùi có độ bền cao, chịu va đập và mài mòn tốt, có khả năng chịu dầu tuyệt đối.

Quá trình làm hoàn thiện một con dấu chức danh




Để có thể làm ra được một con dấu chức danh hoàn chỉnh thì cần phải trải qua các bước như sau: dùng tia laser khắc lên mặt của miếng cao su nguyên khổ để tạo lên mặt dấu. Nội dung khắc trên miếng cao su phải chính xác như nội dung trong thiết kế. Qúa trình này thực hiện rất nhanh chóng chỉ mất từ 3- 5 phút là có thể được một con dấu chức danh hoàn hảo.

Dịch vụ khắc con dấu chức danh hoàn hảo nhất chỉ có thể ở An Khánh


Một loại con dấu vô cùng quan trọng đối với bất kì một doanh nghiệp kinh doanh nào đó là loại dấu chức danh. Vì thế có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc dấu chức danh khiến nhiều khách hàng khó lựa chọn. Để giải quyết được vấn đề khó khắn dó cho khách hàng An Khánh - công ty chuyên về khắc mọi loại con dấu uy tín, nhanh chóng với các thương hiệu hàng đầu trong nghành dấu hiện nay.



Với tiêu chí khách hàng là thượng đế do đó chúng tôi luôn thay đổi trong công nghệ kĩ thuật dây chuyền sao hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng con dấu khi sản xuất xong một cách hoàn hảo nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên lâu năm khắc dấu chức danh Việt mong rằng sẽ cùng quý khách bước đi trên con đường thành công.
Cảm ơn bạn đã quan tấn đến dịch vụ khắc dấu chức chức danh của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét: