Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Thực trạng khắc con dấu chức danh tại Hà Nội

Như bạn biết ngay nay thì khắc con dấu chức danh là rất cần thiết bởi vì dấu chức danh là con dấu thể hiện rõ chức vụ của một người trong doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của khắc dấu chức danh

khac-con-dau-chuc-danh

Đặc biệt nếu bạn là giám đốc thì việc cần khắc một chiếc dấu chức danh cho mình là vô cùng quan trọng vì nó vừa tiện, nhanh mà không phải mất công viết tay sau chữ ký với một đống giấy tờ hàng ngày. Vậy con dấu khắc chức danh này có cấu tạo như nào mà có vai trò quan trọng như vậy?

Cấu tạo của con dấu chức danh

khac-dau-chuc-danh

Để tạo ra con dấu chức danh thì gồm 2 bộ phận chính là:
Phần chính quan trọng đầu tiên để tạo ra một con dấu đẹp, sắc nét đó chính là mặt dấu hay còn gọi là phần tạo nội dung chính của việc khắc dấu chức danh. Nguyên liệu chính để tạo ra mặt dấu đó là cao su nguyên khổ. Con dấu chức danh được hình thành khi thực hiện các bước như sau: dùng tia laser khắc lên mặt của miếng cao su nguyên khổ để tạo lên mặt dấu. Quá trình này chỉ mất 3-5 phút. Đặc biệt là mặt dấu của An Khánh chúng tôi đang sử dụng là cao su không mùi có độ bền cao, chịu va đập và mài mòn tốt, có khả năng chịu dầu tuyệt đối. Do đó khi đến với dịch vụ khắc dấu chức danh của công ty chúng tôi đảm bảo bạn sẽ tạo được con dấu chức danh có độ chính xác cao, đẹp và sắc nét. Khi muốn kiểm tra chất lượng của mặt dấu, bạn chỉ cần phải dập vào giấy là biết ngay.
lam-con-dau-chuc-danh

Phần chính thứ hai không kém phần quan trọng đó chính là cán dấu. Cán dấu chức danh được cấu thành từ nhựa ABS do đó có khả năng chịu va đập cao, có độ bền hoạt động lâu dài. Dấu chức danh được sử dụng với kích thước cán dấu với mã S843 hay S853. Trong cấu tạo, thực chất hai mã sản phẩm này là một. Tên S853 là kí hiệu loại cán dấu đời mới của cán dấu S843. Cả hai loại cán này đều có cấu tạo chung kích thước 18x47mm. Đây cũng là kích thước tiêu chuẩn để sử dụng làm dấu chức danh. Hiện nay, dấu chức danh được biết đến với thương hiệu cán dấu hãng Shiny- được biết đến là một đơn vị hàng đầu trên thế giới cung cấp cán dấu liền mực với chi nhánh và đại lý phân phối trên toàn thế giới. Trên cán dấu bao gồm các bộ phận nhỏ như thân dấu, thẻ mực, nút chốt dấu, nắp chứa tiêu đề của con dấu.
Tóm lại để tạo ra khắc dấu chức danh chất lượng thì một con dấu không thể thiếu hai bộ phận chính trên.

Địa chỉ cung cấp khắc dấu chức danh uy tín

khac-dau-chuc-danh-tu-khac-dau-viet

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm cho mình một dịch vụ khắc dấu chức danh uy tín, chất lượng, giá rẻ thì hãy đến với An Khánh. Công ty chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những con dấu chức danh đẹp, chất lượng nhất. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn An Khánh chúng tôi:
1.     Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết về dịch vụ khắc dấu chức danh trước khi đặt dịch vụ của chúng tôi.
2.  An Khánh đảm bảo sản xuất ra những con dấu chức danh chất lượng nhất, nhanh chóng nhất và rẻ nhất bằng việc sử dụng các công nghệ dây chyền hiện đại, tiên tiến trên thế giới.
4.  Trong trường hợp khách hàng không thể trực tiếp đến công ty An Khánh để lấy sản phẩm, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận tay dù bạn ở đâu trên toàn quốc với chi phí rẻ, nhanh chóng đúng như cam kết với khách hàng,..
5. Đặc biệt công ty chúng tôi còn có những ưu đãi về giá nếu khách hàng đặt số hàng lớn.
khac-dau-chuc-danh-vet

Bằng tất cả lòng nhiệt huyết của toàn thể công ty- An Khánh đảm bảo luôn cung cấp máy khắc laser 1390 chất lượng, uy tín đem đến sự hài lòng cho khách hàng. An Khánh luôn thực hiện phương châm khách hàng là thượng đế. Sự hài lòng của khách hàng sẽ là sự thúc đẩy cho công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin hoặc thắc mắc về dịch vụ khắc dấu chức danh của công ty chúng tôi các bạn có thể liên hệ với chúng tôi đưới đây để được giải đáp cụ thể.

Liên hệ làm con dấu chức danh nhanh lấy ngay


Trụ sở: Số 8 Nguyễn Hoàng Tôn - Tây Hồ - Hà Nội
Chi nhánh: Số 43 Phúc Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0964.941.927
Hotline: 0165.206.5627
 Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết về khắc con dấu chức danh của chúng tôi. Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ theo hướng dẫn trên. Xin trân trọng cảm ơn! 

0 nhận xét: